Tại sao nên dùng hũ kem nhôm 15g đựng nước hoa khô

Nước hoa khô ngày nay là một trong những sản phẩm rất được người dùng yêu thích lựa chọn. Chúng có dạng sáp và thuận tiện khi sử dụng và mang theo bên mình. Hiện tại, hũ kem nhôm 15g thường là loại bao bì được sử dụng để chứa đựng nước hoa khô với nhiều ưu điểm khi bảo quản sản phẩm.

Hũ kem nhôm 15g dùng để đựng nước hoa khô

Nước hoa khô là dòng mỹ phẩm cũng cho ra mùi hương tương tự như các loại nước hoa dạng dung dịch. Tuy nhiên, chúng được sản xuất theo dạng sáp nhằm và thường sử dụng các loại hũ để chứa đựng. Nước hoa khô giúp người dùng có thể tùy ý thoa lên vị trí mong muốn đồng thời, hạn chế tối đa tình trạng hoen ố thường thấy do một số loại nước hoa dạng dung dịch để lại.


Hiện tại, người ta thường sử dụng hũ kem nhôm 15g để chứa đựng nước hoa khô. Hũ nhôm là một trong những chất liệu bao bì mỹ phẩm phổ biến trên thị trường hiện nay. Chúng có khả năng bảo quản sản phẩm hiệu quả, lớp polyme đặc biệt bên trong giúp ngăn chặn tối đa tình trạng hoen rỉ, oxy hóa hay phản ứng hóa học xảy ra. Hũ giúp ngăn chặn tác động của ánh nắng mặt trời, nhờ vậy mà nước hoa khô luôn được giữ nguyên đặc tính, cũng như mùi hương vốn có.

Với thể tích 15g, hũ  có thiết kế khá nhỏ gọn, với trọng lượng nhẹ, giúp cho việc chứa đựng trở nên thuận tiện hơn, đồng thời người dùng có thể dễ dàng mang theo bên mình khi đi ra ngoài. Hũ kem nhôm 15g đựng nước hoa khô giúp người dùng có thể thuận tiện mang theo ngay cả khi đi công tác xa, du lịch dài ngày...

Tìm mua hũ kem nhôm đựng nước hoa khô ở đâu?


Hiện tại, trên cả nước có nhiều đơn vị cung ứng bao bì chai lọ hũ kem nhôm với thể tích 15g. Trong đó, công ty TNHH Bao bì Pavico là một trong những địa chỉ  uy tín không chỉ cung ứng hũ kem nhôm 15g mà còn có khả năng cung ứng nhiều mẫu bao bì nhôm thể tích đa dạng.


Sản phẩm được công ty phân phối luôn có chất lượng tốt, thiết kế đẹp đồng thời giá thành lại hết sức phải chăng. Hãy nhanh tay gọi điện tới số hotline 0981.199.772 - 0988.760.240 để được tư vấn về sản phẩm ngay hôm nay. 
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét