Có nên dùng hũ nhôm đựng kem mỹ phẩm?

Trong công nghiệp sản xuất và kinh doanh mỹ phẩm thì bao bì thường được sử dụng với rất nhiều chất liệu khác nhau. Bao bì nhôm cũng được sử dụng để chứa đựng nhiều loại mỹ phẩm, tuy nhiên nhiều người vẫn tỏ ra băn khoăn về khả năng bảo quản của dòng bao bì này. Vậy chai lọ hũ nhôm đựng kem mỹ phẩm có an toàn hay không?

Dùng hũ nhôm đựng kem mỹ phẩm có đảm bảo hay không?

Khác với thủy tinh hay nhựa, chai lọ hũ nhôm là dòng bao bì kim loại với một số đặc tính nổi bật như trọng lượng nhẹ, khả năng bảo quản tốt. Đây là dòng bao bì không quá phổ biến trong sản xuất nhưng lại đóng vai trò quan trọng với một số sản phẩm như: bia, nước uống có gas, thực phẩm chế biến sẵn... Nếu đang băn khoăn về bao bì nhôm đựng mỹ phẩm an toàn hay không thì câu trả lời dành cho bạn là Có!


Hũ nhôm khi sản xuất được mạ một lớp polyme đặc biệt, giúp tăng độ trơ về mặt hóa học, không xảy ra phản ứng hóa học, không gây thôi nhiễm, rất an toàn cho các sản phẩm bên trong. Dùng hũ nhôm đựng kem mỹ phẩm là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các đơn vị bởi chúng có trọng lượng nhẹ, đảm bảo an toàn khi va đập, vận chuyển...

Hũ nhôm có bề mặt sáng bóng giúp ngăn cản tác động của ánh nắng mặt trời. Bên cạnh đó, bề mặt ăn sơn giúp thuận tiện cho quá trình in ấn logo, thương hiệu. Bạn cũng không cần phải lo lắng về sự đa dạng của bao bì khi hũ có thể mạ thêm nhiều màu sắc khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu phong phú của thị trường.

Sử dụng hũ nhôm đựng kem mỹ phẩm sẽ giúp mang lại rất nhiều lợi ích cho các đơn vị sản xuất mỹ phẩm cũng như nhiều ngành sản xuất khác hiện nay.

Mua bao bì hũ nhôm chất lượng ở đâu?



Công ty TNHH Bao bì Pavico là địa chỉ uy tín trên toàn quốc có thể cung ứng các loại bao bì hũ nhôm chất lượng tốt ra thị trường. Đây là địa chỉ uy tín được nhiều đơn vị sản xuất hợp tác với sản phẩm đã được kiểm chứng về chất lượng, mẫu mã... 

Đây là một địa chỉ đáng tin cậy để người dùng và khách hàng có thể lựa chọn tìm mua hũ nhôm đựng kem mỹ phẩm phục vụ nhu cầu riêng. Mọi thông tin, khách hàng có thể liên hệ qua số điện thoại 0981.199.772 - 0988.760.240
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét