Cung cấp vỏ chai nước hoa chất liệu thủy tinh

Chai nước hoa thường được sản xuất dựa trên chất liệu thủy tinh nhờ mẫu mã đẹp, sáng bóng, sang trọng. Các đơn vị cung cấp vỏ chai nước hoa trên thị trường hiện nnay cũng cung ứng đa dạng mẫu mã sản phẩm nhằm phục vụ tối ưu nhu cầu của khách hàng.

Đơn vị cung cấp vỏ chai nước hoa chất liệu thủy tinh


Chai nước hoa là dòng bao bì tương đối đặc biệt khi chúng vừa phải đảm bảo về chất lượng bảo quản, vừa phải đảm bảo về tính thẩm mỹ của sản phẩm. Hầu hết các chai nước hoa trên thị trường hiện nay đều được làm từ chất liệu thủy tinh với bề mặt sáng bóng, làm nổi bật giá trị của các sản phẩm được chứa đựng bên trong.

Vỏ chai nước hoa chất liệu thủy tinh có nhiều mẫu mã đẹp, có khả năng bảo quản sản phẩm tốt nhưng lại có nhược điểm là độ bền cơ học kém. Người dùng cần hết sức cẩn trọng khi sử dụng nhằm tránh đổ, vỡ không thể sử dụng nước hoa.

Trên thị trường cũng có nhiều đơn vị cung cấp vỏ chai nước hoa chất liệu thủy tinh. Các sản phẩm có sự đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, phục vụ cho cả các mặt hàng bình dân và cao cấp. Công ty TNHH Bao bì Pavico là một trong số những điểm đến uy tín mà khách hàng có thể thể lựa chọn.

Công ty Pavico đã có nhiều năm cung ứng dòng bao bì mỹ phẩm, trong đó có các loại chai lọ nước hoa. Sản phẩm chủ yếu được nhập khẩu từ nước ngoài do nền sản xuất trong nước chưa đáp ứng đủ nhu cầu đồng thời mẫu mã và kiểu dáng không có sự phong phú, đa dạng.


Pavico cung cấp vỏ chai nước hoa tới mọi khách hàng trên khắp cả nước nhằm thông qua nhiều hình thức linh hoạt, nhanh chóng.  Các mẫu sản phẩm của công ty được trưng bày tại văn phòng đặt tại số 2, Lê Quang Đạo, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Khách hàng có thể nhận mẫu chai ngay tại công ty hoặc chuyển qua đường bưu điện.

Liên hệ tìm hiểu mẫu và đặt mua sản phẩm tại Pavico


Các sản phẩm vỏ chai nước hoa chất liệu thủy tinh đều có sự đa dạng, mẫu mã đẹp, chất lượng tốt đồng thời giá thành cũng hết sức phải chăng. Các khách hàng khi có nhu cầu tìm hiểu thông tin về sản phẩm vui lòng gọi điện tới đường dây nóng 0981.199.772 - 0988.760.240
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét