Lọ nhựa 5ml có thể dùng làm gì?

Lọ nhựa 5ml có thể tích rất nhỏ nhưng vẫn được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Vậy lọ nhựa 5ml có thể được dùng làm gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây!

Lọ nhựa 5ml có thể được dùng làm gì?

Bao bì chai lọ nhựa có rất nhiều ứng dụng trong cuộc sống. Bạn có thể dễ dàng nhìn thấy một sản phẩm được chứa đựng trong chai lọ nhựa như: chai nước, lọ thuốc, hũ thức ăn, chai đựng nước hoa quả, trà sữa, chai mỹ phẩm.... Tuy nhiên, với lọ nhựa 5ml, nhiều người thường không mấy khả quan khi nghĩ tới công dụng của chúng. Thực tế “nhỏ mà có võ”, lọ nhựa 5ml có thể làm được rất nhiều việc:


+ Chúng có thể được sử dụng để chứa đựng các sản phẩm chiết: nước hoa chiết, tinh dầu chiết, serum chiết... để thành các sản phẩm dùng thử trong hoạt động kinh doanh. Thông thường với các đơn vị uy tín, thường có các sản phẩm dùng thử cho khách hàng, tuy nhiên, không thể sử dụng các loại chai lọ thể tích quá lớn. Sử dụng chai lọ nhựa 5ml là biện pháp phù hợp nhất. Thêm vào đó, người ta cũng có thể dùng loại chai lọ nhựa này như một quà tặng kèm theo, một trong những chiến lược kinh doanh cực kỳ hiệu quả.

+ Lọ nhựa 5ml có thể được dùng cho những chuyến công tác hoặc chuyến đi chơi. Việc mang theo cả một lọ mỹ phẩm to đùng bên người mỗi lần đi công tác hoặc đi chơi sẽ mang tới rất nhiều bất tiện. Lúc này, dùng chai lọ nhựa 5ml để lấy một lượng vừa đủ mỹ phẩm để mang theo sẽ là biện pháp hiệu quả. Với thể tích nhỏ gọn, rất thuận tiện cho người dùng để trong balo, túi xách để có thể sử dụng khi cần thiết.


+ Trang trí, chứa đựng các vật nhỏ: Các loại vỏ chai lọ nhựa 5ml còn có thể được dùng để tô vẽ, trang trí tùy theo sức sáng tạo và trang trí trong nhà. Bạn còn có thể dùng lọ để chứa đựng các vật nhỏ như kẹp ghim, kim khâu, các loại cúc, hạt cườm,... cực kỳ tiện dụng...

 - Tùy theo nhu cầu của người dùng cũng như sức sáng tạo của mỗi người mà lọ nhựa 5ml còn có thể được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực của cuộc sống.

Tìm mua lọ nhựa 5ml ở đâu?



 Khách hàng có thể tìm kiếm lọ nhựa 5ml tại nhiều địa chỉ uy tín trên cả nước, trong đó có công ty TNHH Bao bì Pavico. Công ty chuyên cung cấp sỉ lẻ sản phẩm với chất lượng tốt, cũng như giá thành hết sức phù hợp. Để tìm mua, khách hàng vui lòng gọi điện tới số 0981.199.772 - 0988.760.240
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét