Hũ thủy tinh nắp gỗ đẹp

Hũ thủy tinh nắp gỗ hiện nay là sản phẩm đang được tìm kiếm nhiều trên thị trường. Công ty TNHH Bao bì Pavico là đơn vị sẵn sàng cung cấp số lượng lớn các hũ thủy tinh nắp gỗ đẹp phục vụ sản xuất và tiêu dùng.

Hũ thủy tinh nắp gỗ đẹp


Hũ thủy tinh nắp gỗ với thể tích khác nhau có thể được lựa chọn làm bao bì chứa đựng nhiều sản phẩm như: nước uống, thực phẩm, dược phẩm... Gỗ là nguyên liệu thiên nhiên nên rất an toàn với mọi sản phẩm. Phần thân thủy tinh trong suốt, dày dặn, được sản xuất theo quy trình hiện đại giúp bảo vệ hiệu quả nhiều sản phẩm bên trong. Bên cạnh đó, với bề ngoài đẹp, sang trọng, những chiếc hũ thủy tinh nắp gỗ còn có thể được dùng để tran trí quán cafe, nhà hàng, phòng khách,...



Thủy tinh được đánh giá là một trong những bao bì an toàn nhất hiện nay. Dù chúng có nhược điểm là trọng lượng nặng và dễ vỡ nhưng không thể phủ nhận mức độ an toàn cũng như tính phổ biến của dòng sản phẩm này trong đời sống xã hội. Nắp gỗ được mài bóng, giữ nguyên màu sắc và những đường vân đặc trưng, giúp tạo nên vẻ đẹp ấn tượng cho sản phẩm.

Hũ thủy tinh nắp gỗ hiện nay được nhiều đơn vị cung ứng ra thị trường, trong đó có công ty TNHH Bao bì Pavico. Đây là doanh nghiệp uy tín, đã có nhiều năm cung cấp các sản phẩm bao bì chai lọ thủy tinh ra thị trường. Hũ thủy tinh nắp gỗ được công ty phân phối tới mọi khách hàng trên cả nước với giá thành hết sức phải chăng. Khi càng đặt mua số lượng càng lớn thì khách hàng sẽ càng nhận được mức giá tốt cũng như nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn của công ty.


Hũ thủy tinh nắp gỗ của Pavico có thiết kế đẹp, phần nắp dạng xoay hoặc dạng nút, phù hợp với mọi yêu cầu của khách hàng. Bạn có thể dùng hũ thủy tinh nắp gỗ để chứa đựng các thực phẩm khô, bánh kẹo, gia vị các loại mà có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng bảo quản cũng như thời gian sử dụng của sản phẩm.

Địa chỉ tìm mua sản phẩm        


Để tìm mua sản phẩm hũ thủy tinh nắp gỗ tại công ty Pavico, khách hàng vui lòng liên hệ theo:
Địa chỉ: Số 2, đường Lê Quang Đạo, phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội (cách svđ Mỹ Đình 300m)

Hotline: 0981.199.772 - 0981.199.775

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét