Cung cấp hũ nhựa đựng bột các loại

Trong đời sống, người ta thường dùng hũ nhựa đựng bột các loại như: bột nghệ, trà xanh, bột gạo, đậu xanh, đậu đen... Tùy theo từng mục đích mà người dùng sẽ lựa chọn các loại hũ nhựa có thể tích khác nhau. Vậy địa chỉ nào cung cấp hũ nhựa đựng bột chất lượng tốt?

Cung cấp hũ nhựa đựng bột các loại


Các loại bột trà xanh, bột nghệ, bột gạo, bột làm bánh.... đều là những sản phẩm rất gần gũi trong đời sống của mỗi người. Thay vì sử dụng túi nilon chứa đựng vừa không an toàn lại dễ bị bục, rách, côn trùng tấn công... thì lựa chọn các loại hũ nhựa làm bao bì lại là sự lựa chọn hoàn hảo.

Các loại hũ nhựa có thể khắc phục toàn bộ các nhược điểm của túi nilon như: Độ bền tốt, chắc chắn, không lo bị độ ẩm, vi khuẩn, côn trùng (mối, gián, chuột...) thâm nhập, trọng lượng nhẹ lại không bị nứt vỡ khi rơi rớt, rất thích hợp cho việc bảo quản. Hũ nhựa đựng bột các loại có phần nắp xoáy tiện dụng, vừa chặt khít vừa dễ vặn mở, đảm bảo an toàn.

Thêm vào đó, hũ nhựa cũng góp phần tăng tính thẩm mỹ cho các sản phẩm dạng bột. Vừa an toàn, vừa tiện lợi lại có thể đảm bảo về yếu tố thẩm mỹ thì chắc chắn không còn lý do nào khác để bạn không lựa chọn hũ nhựa làm bao bì chứa đựng.


Hiện tại, các nhà sản xuất cũng yêu thích lựa chọn hũ nhựa làm bao bì chứa đựng nhờ vào những ưu điểm nổi bật mà dòng sản phẩm này mang lại.

Công ty TNHH Bao bì Pavico là đơn vị chuyên cung ứng các loại hũ nhựa đựng bột. Xưởng sản xuất rộng 1500m2 và khu văn phòng 500m2 giúp cho công ty Pavico luôn sẵn sàng đáp ứng mọi số lượng hàng hóa lớn trên thị trường. Công ty có nhiều mẫu hũ nhựa với kiểu nắp khác nhau: có thể là nắp nhựa, nắp nhôm,... tùy theo yêu cầu của khách hàng. Các sản phẩm được sản xuất và phân phối trực tiếp ra thị trường nên luôn được cam kết về giá thành hợp lý, thời gian vận chuyển nhanh chóng, thuận tiện.


Hũ nhựa đựng bột của Pavico có rất nhiều thể tích để các cá nhân hoặc nhà sản xuất lựa chọn. Công ty luôn sẵn sàng cung ứng mẫu sản phẩm để khách hàng kiểm tra, đánh giá trước khi đặt mua.

Mọi chi tiết về sản phẩm, khách hàng vui lòng gọi điện tới số 0988.760.240 - 0968.074.136 hoặc tới địa chỉ số 2, Lê Quang Đạo, Nam Từ Liêm, Hà Nội. 
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét