Chuyên sản xuất chai lọ nhựa cung ứng ra thị trường

Công ty TNHH Bao bì Pavico là đơn vị chuyên sản xuất chai lọ nhựa phục vụ nhiều ngành công nghiệp thương mại dịch vụ trên cả nước. Các sản phẩm được sản xuất và cung ứng trực tiếp trong nước nên có giá cả cạnh tranh trên thị trường.

Chuyên sản xuất chai lọ nhựa

Trải qua nhiều năm xây dựng phát triển, tới nay công ty TNHH Bao bì tự hào là một trong những đơn vị có khả năng tự sản xuất chai lọ nhựa và phân phối ra thị trường trong và ngoài nước. Công ty đã nỗ lực không ngừng nghỉ để cải tiến sản xuất, học hỏi những tiến bộ khoa học công nghệ và áp dụng vào quy trình khép kín giúp tạo nên những sản phẩm chai lọ nhựa chất lượng cao, làm hài lòng mọi khách hàng.



Công ty Pavico có hệ thống nhà xưởng rộng 1500m2 đặt tại Sơn Đồng, Hoài Đức với đầy đủ các trang thiết bị, máy móc hiện đại, được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Xưởng sản xuất đáp ứng đầy đủ các yếu tố, điều kiện về vệ sinh, phòng chống cháy nổ... Đội ngũ công nhân tay nghề cao và thường xuyên được tham gia đào tạo tại các lớp huấn luyện để nâng cao trình độ sản xuất... Hệ thống máy móc lớn, hiện đại giúp tạo ra sản lượng hàng hóa lớn mỗi ngày, đáp ứng nhu cầu của thị trường. Công ty Pavico chuyên sản xuất chai lọ nhựa với thể tích khác nhau cùng kiểu dáng ấn tượng, đẹp mắt, phù hợp với xu hướng.


Bên cạnh đó, công ty còn thực hiện sản xuất theo yêu cầu của khách hàng. Việc bạn cần làm là đưa bản mẫu sản phẩm để công ty tiến hành sản xuất đúng theo từng chi tiết. Trong trường hợp chưa có mẫu sản phẩm, khách hàng có thể hợp tác với nhân viên thiết kế của công ty để vẽ mẫu chính xác trên nền máy tính với độ dày mỏng, chiều dài rộng... và nhiều thông số khác của chai nhựa. Sau khi đã có bản thiết kế hoàn chỉnh, công ty sẽ sản xuất sản phẩm mẫu để khách hàng kiểm tra đánh giá. Nếu không có vấn đề phát sinh, sản phẩm sẽ được sản xuất hàng loạt trên dây chuyền sẵn có theo một quy trình khép kín, đảm bảo chất lượng.

Việc chuyên sản xuất chai lọ nhựa theo yêu cầu giúp đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng và cũng giúp công ty Pavico phát triển theo hướng chuyên môn hóa.

Tìm mua chai lọ nhựa và sử dụng dịch vụ sản xuất theo yêu cầu tại công ty Pavico

Để tìm mua chai lọ nhựa chất lượng cao tại công ty Pavico, các khách hàng trên khắp cả nước có thể liên hệ theo các cách thức sau:
+ Địa chỉ công ty: Số 04 Lô TT03, Ngõ 2 Hàm Nghi, Mỹ Đình, Hà Nội
+ Số điện thoại: 0981.199.773 - 0968.074.136

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét